icon-phone
Thống kê truy cập

Khung tập đứng cho trẻ bại não

Khung tập đứng cho trẻ bại não
Khung tập đứng cho trẻ bại não

Hotline: 0947633588 - 0972633588

Khung tập đứng cho trẻ em liệt 2 chi dưới hoặc liệt nửa người dẫn đến mất khả năng đứng và đi lại, hoặc lâu ngày đã hình thành mẫu co cứng bàn chân, dáng đi sai lệch. Thường gặp trong các bệnh bại não, chậm phát triển tâm thần vận động, di chứng viêm màng não, viêm não Nhật Bản, viêm não virus Herpes...

 

 

 

khung-tap-dung-cho-tre

ban-tap-dung-cho-tre

dung-cu-tap-dung-cho-tre-em

khung-tap-dung-cho-tre-em

Khung tập đứng cho trẻ em: thông số kỹ thuật

  • Kích thước:
    + chiều cao: 84-113cm
    + chiều rộng: 60 cm
    + chiều dài: 89cm
  • Góc nghiêng của trục giữ bàn dao động trong khoảng: 0-40 độ
  • Các bộ phận của bộ khung tập đứng:
    + Bàn để tay có thể tùy chỉnh độ nghiêng
    + Bàn để chân
    + Đệm đỡ ngực, hông, đầu gối.
    + Đai cố định thắt lưng
    + 2 đai cố định gối
    + 2 đai cố định bàn chân
    + 4 bánh xe di chuyển linh hoạt, 2 bánh có chốt khóa an toàn.
  • Chất liệu: bộ khung thép không gỉ sơn mạ tĩnh điện, các miếng đệm mút được bọc da PU, bàn đặt tay và chân được làm từ gỗ ép.

 

thiet-bi-tap-dung-cho-tre

 

dung-cu-tap-dung-cho-tre

ban-ho-tro-tre-tap-dung

Khung tập đứng cho trẻ em: công dụng

- Tập tư thế đứng đúng cách cho trẻ em có di chứng liệt nửa người hoặc liệt 2 chân luôn là một trong những mối quan tâm hàng đầu của các bác sỹ, kỹ thuật viên và phụ huynh của trẻ. Do cơ lực của các trẻ em này đã quá yếu hoặc bị co cứng quá mức dẫn đến việc đứng không vững hoặv không đứng được, thậm chí một số trẻ em để lâu đã hình thành mẫu co cứng bàn chân dẫn đến dáng đi sai lệch, đường cong sinh lý cột sống bị biến dạng.

- Sản phẩm Khung tập đứng cho trẻ em chính là giải pháp cho những vấn đề trên. 

- Dựa vào hệ thống đai giữ vững chắc được thiết kế theo đúng giải phẫu cơ thể người, sẽ tạo cho em bé tư thế đứng vừa vững vàng vừa đúng với sinh lý.

- Độ nghiêng của trục đứng có thể điều chỉnh, phù hợp với từng giai đoạn cơ lực của trẻ. Ví dụ ở giai đoạn cơ lực còn yếu, nên để ở góc nghiêng tối đa, điều này giảm thiểu được trọng lượng cơ thể dồn lên chân trẻ. Khi cơ lực của trẻ đã tốt lên có thể chuyển sang góc thẳng đứng, lúc này toàn bộ trọng lượng cơ thể dồn xuống 2 chân trẻ giúp tập luyện sức mạnh cơ.

- Có thể dùng chiếc bàn được trang bị thêm để ngồi ăn, chơi hoặc tập vẽ, đọc truyện.

- 4 bánh xe có thể di chuyển linh hoạt nên bố mẹ có thể kết hợp đẩy bé đi chơi trong khi tập luyện.

 

ban-tap-dung-cho-tre-bai-nao

ban-tap-dung-cho-tre

 

dung-cu-tap-dung-cho-tre-em

ban-tap-dung

 

Sản phẩm cùng loại
Bộ dụng cụ đa năng tập phục hồi chức năng

Bộ dụng cụ đa năng tập phục hồi chức năng

Mã sp: Bộ dụng cụ đa năng tập phục hồi chức năng
Giá bán: 45,000,000 đ
Bộ dụng cụ lắp đặt cho phòng tập phục hồi chức năng

Bộ dụng cụ lắp đặt cho phòng tập phục hồi chức năng

Mã sp: Bộ dụng cụ lắp đặt cho phòng tập phục hồi chức năng
Giá bán: 35,000,000 đ
Cầu thang tập đi cho người bệnh

Cầu thang tập đi cho người bệnh

Mã sp: Cầu thang tập đi cho người bệnh
Giá bán: 15,000,000 đ
Đệm kê gót chân

Đệm kê gót chân

Mã sp:
Giá bán: 230,000 đ
Dụng cụ cầm nắm tập linh hoạt tay cho người tai biến

Dụng cụ cầm nắm tập linh hoạt tay cho người tai biến

Mã sp: Dụng cụ cầm nắm tập linh hoạt tay cho người tai biến
Giá bán: 900,000 đ
Dụng cụ hỗ trợ bệnh nhân nam, nữ đi tiểu

Dụng cụ hỗ trợ bệnh nhân nam, nữ đi tiểu

Mã sp: Dụng cụ hỗ trợ bệnh nhân nam, nữ đi tiểu
Giá bán: 120,000 đ
Dụng cụ tập cơ chân cho người bệnh

Dụng cụ tập cơ chân cho người bệnh

Mã sp: Dụng cụ tập cơ chân cho người bệnh
Giá bán: 4,800,000 đ
Dụng cụ tập cơ tay cho người bệnh

Dụng cụ tập cơ tay cho người bệnh

Mã sp: Dụng cụ tập cơ tay cho người bệnh
Giá bán: 8,500,000 đ
Dụng cụ tập khớp vai

Dụng cụ tập khớp vai

Mã sp:
Giá bán: 2,200,000 đ
Dụng cụ tập linh hoạt và độ khéo của tay

Dụng cụ tập linh hoạt và độ khéo của tay

Mã sp: Dụng cụ tập linh hoạt và độ khéo của tay
Giá bán: 800,000 đ
Dụng cụ tập lực cổ tay cho người tai biến

Dụng cụ tập lực cổ tay cho người tai biến

Mã sp: Dụng cụ tập lực cổ tay cho người tai biến
Giá bán: 4,500,000 đ
Dụng cụ tập lực kéo các ngón tay

Dụng cụ tập lực kéo các ngón tay

Mã sp: Dụng cụ tập lực kéo các ngón tay
Giá bán: 250,000 đ
Dụng cụ tập lực ngón tay và cổ tay cho người bệnh tai biến (Dynamic)

Dụng cụ tập lực ngón tay và cổ tay cho người bệnh tai biến (Dynamic)

Mã sp: Dụng cụ tập lực ngón tay và cổ tay cho người bệnh tai biến (Dynamic)
Giá bán: 800,000 đ
Dụng cụ tập tay chân cho người bệnh tai biến

Dụng cụ tập tay chân cho người bệnh tai biến

Mã sp: Dụng cụ tập tay chân cho người bệnh tai biến
Giá bán: 550,000 đ
Ghế giúp trẻ bại não ngồi vững

Ghế giúp trẻ bại não ngồi vững

Mã sp: Ghế giúp trẻ bại não ngồi vững
Giá bán: 3,800,000 đ
Ghế ngồi tập chân cho trẻ bại não

Ghế ngồi tập chân cho trẻ bại não

Mã sp: Ghế ngồi tập chân cho trẻ bại não
Giá bán: 4,200,000 đ
Ghế tập đứng cho trẻ bại não và người tai biến mạch máu não

Ghế tập đứng cho trẻ bại não và người tai biến mạch máu não

Mã sp: Ghế tập đứng cho trẻ bại não và người tai biến mạch máu não
Giá bán: 6,000,000 đ
Ghế tập khớp háng

Ghế tập khớp háng

Mã sp:
Giá bán: 6,000,000 đ
Giường điện  tập phục hồi chức năng

Giường điện tập phục hồi chức năng

Mã sp: Giường điện tập phục hồi chức năng
Giá bán: 27,000,000 đ
Khung quay bánh xe  tập khớp vai cho người tai biến

Khung quay bánh xe tập khớp vai cho người tai biến

Mã sp: Khung quay bánh xe tập khớp vai cho người tai biến
Giá bán: 4,500,000 đ
Khung tập đi cho người tai biến

Khung tập đi cho người tai biến

Mã sp: Khung tập đi cho người tai biến
Giá bán: 2,000,000 đ
^ V? ??u trang

Hotline : 0972 633 588

best replica watches replica watches
http://www.brbmodelschool.org/news/tools/2.html http://www.brbmodelschool.org/news/tools/3.html http://www.brbmodelschool.org/news/tools/4.html http://www.brbmodelschool.org/news/tools/5.html http://www.brbmodelschool.org/news/tools/6.html http://www.brbmodelschool.org/news/tools/20.html http://www.brbmodelschool.org/news/tools/7.html http://www.brbmodelschool.org/news/tools/9.html http://www.brbmodelschool.org/news/tools/8.html http://www.brbmodelschool.org/news/tools/21.html http://www.brbmodelschool.org/news/tools/10.html http://www.brbmodelschool.org/news/tools/22.html http://www.brbmodelschool.org/news/tools/23.html http://www.brbmodelschool.org/news/tools/24.html http://www.brbmodelschool.org/news/tools/12.html http://www.brbmodelschool.org/news/tools/13.html http://www.brbmodelschool.org/news/tools/25.html http://www.brbmodelschool.org/news/tools/14.html http://www.brbmodelschool.org/news/tools/26.html http://www.brbmodelschool.org/news/tools/15.html http://www.brbmodelschool.org/news/tools/28.html http://www.brbmodelschool.org/news/tools/29.html http://www.brbmodelschool.org/news/tools/17.html http://www.brbmodelschool.org/news/tools/16.html http://www.brbmodelschool.org/news/tools/11.html http://www.brbmodelschool.org/news/tools/30.html http://www.brbmodelschool.org/news/tools/19.html http://www.brbmodelschool.org/news/tools/18.html http://www.brbmodelschool.org/news/tools/32.html http://www.brbmodelschool.org/news/tools/27.html http://www.brbmodelschool.org/news/tools/33.html http://www.brbmodelschool.org/news/tools/34.html http://www.brbmodelschool.org/news/tools/35.html http://www.brbmodelschool.org/news/tools/36.html http://www.brbmodelschool.org/news/tools/38.html http://www.brbmodelschool.org/news/tools/31.html http://www.brbmodelschool.org/news/tools/39.html http://www.brbmodelschool.org/news/tools/40.html http://www.brbmodelschool.org/news/tools/41.html http://www.brbmodelschool.org/news/tools/42.html http://www.brbmodelschool.org/news/tools/44.html http://www.brbmodelschool.org/news/tools/45.html http://www.brbmodelschool.org/news/tools/46.html http://www.brbmodelschool.org/news/tools/47.html http://www.brbmodelschool.org/news/tools/48.html http://www.brbmodelschool.org/news/tools/49.html http://www.brbmodelschool.org/news/tools/50.html http://www.brbmodelschool.org/news/tools/43.html http://www.brbmodelschool.org/news/tools/51.html http://www.brbmodelschool.org/news/tools/52.html http://www.brbmodelschool.org/news/tools/53.html http://www.brbmodelschool.org/news/tools/54.html http://www.brbmodelschool.org/news/tools/55.html http://www.brbmodelschool.org/news/tools/56.html http://www.brbmodelschool.org/news/tools/37.html http://www.brbmodelschool.org/news/tools/57.html http://www.brbmodelschool.org/news/tools/58.html http://www.brbmodelschool.org/news/tools/60.html http://www.brbmodelschool.org/news/tools/61.html http://www.brbmodelschool.org/news/tools/62.html http://www.brbmodelschool.org/news/tools/63.html http://www.brbmodelschool.org/news/tools/64.html http://www.brbmodelschool.org/news/tools/65.html http://www.brbmodelschool.org/news/tools/66.html http://www.brbmodelschool.org/news/tools/59.html http://www.brbmodelschool.org/news/tools/67.html http://www.brbmodelschool.org/news/tools/69.html http://www.brbmodelschool.org/news/tools/70.html http://www.brbmodelschool.org/news/tools/71.html http://www.brbmodelschool.org/news/tools/72.html http://www.brbmodelschool.org/news/tools/73.html http://www.brbmodelschool.org/news/tools/74.html http://www.brbmodelschool.org/news/tools/75.html http://www.brbmodelschool.org/news/tools/76.html http://www.brbmodelschool.org/news/tools/77.html http://www.brbmodelschool.org/news/tools/78.html http://www.brbmodelschool.org/news/tools/68.html http://www.brbmodelschool.org/news/tools/79.html http://www.brbmodelschool.org/news/tools/80.html http://www.brbmodelschool.org/news/tools/81.html http://www.brbmodelschool.org/news/tools/82.html http://www.brbmodelschool.org/news/tools/83.html http://www.brbmodelschool.org/news/tools/84.html http://www.brbmodelschool.org/news/tools/85.html http://www.brbmodelschool.org/news/tools/86.html http://www.brbmodelschool.org/news/tools/87.html http://www.brbmodelschool.org/news/tools/88.html http://www.brbmodelschool.org/news/tools/89.html http://www.brbmodelschool.org/news/tools/90.html http://www.brbmodelschool.org/news/tools/92.html http://www.brbmodelschool.org/news/tools/93.html http://www.brbmodelschool.org/news/tools/94.html http://www.brbmodelschool.org/news/tools/95.html http://www.brbmodelschool.org/news/tools/96.html http://www.brbmodelschool.org/news/tools/97.html http://www.brbmodelschool.org/news/tools/98.html http://www.brbmodelschool.org/news/tools/99.html http://www.brbmodelschool.org/news/tools/91.html http://www.brbmodelschool.org/news/tools/100.html http://www.brbmodelschool.org/news/tools/101.html https://theguruschool.ac.in/news/tools/2.html https://theguruschool.ac.in/news/tools/3.html https://theguruschool.ac.in/news/tools/4.html https://theguruschool.ac.in/news/tools/7.html https://theguruschool.ac.in/news/tools/11.html https://theguruschool.ac.in/news/tools/5.html https://theguruschool.ac.in/news/tools/8.html https://theguruschool.ac.in/news/tools/9.html https://theguruschool.ac.in/news/tools/6.html https://theguruschool.ac.in/news/tools/10.html https://theguruschool.ac.in/news/tools/12.html https://theguruschool.ac.in/news/tools/21.html https://theguruschool.ac.in/news/tools/14.html https://theguruschool.ac.in/news/tools/13.html https://theguruschool.ac.in/news/tools/16.html https://theguruschool.ac.in/news/tools/15.html https://theguruschool.ac.in/news/tools/17.html https://theguruschool.ac.in/news/tools/18.html https://theguruschool.ac.in/news/tools/22.html https://theguruschool.ac.in/news/tools/23.html https://theguruschool.ac.in/news/tools/19.html https://theguruschool.ac.in/news/tools/24.html https://theguruschool.ac.in/news/tools/25.html https://theguruschool.ac.in/news/tools/20.html https://theguruschool.ac.in/news/tools/26.html https://theguruschool.ac.in/news/tools/27.html https://theguruschool.ac.in/news/tools/28.html https://theguruschool.ac.in/news/tools/29.html https://theguruschool.ac.in/news/tools/30.html https://theguruschool.ac.in/news/tools/31.html https://theguruschool.ac.in/news/tools/33.html https://theguruschool.ac.in/news/tools/32.html https://theguruschool.ac.in/news/tools/35.html https://theguruschool.ac.in/news/tools/34.html https://theguruschool.ac.in/news/tools/36.html https://theguruschool.ac.in/news/tools/37.html https://theguruschool.ac.in/news/tools/38.html https://theguruschool.ac.in/news/tools/39.html https://theguruschool.ac.in/news/tools/40.html https://theguruschool.ac.in/news/tools/41.html https://theguruschool.ac.in/news/tools/42.html https://theguruschool.ac.in/news/tools/43.html https://theguruschool.ac.in/news/tools/45.html https://theguruschool.ac.in/news/tools/44.html https://theguruschool.ac.in/news/tools/46.html https://theguruschool.ac.in/news/tools/47.html https://theguruschool.ac.in/news/tools/49.html https://theguruschool.ac.in/news/tools/48.html https://theguruschool.ac.in/news/tools/50.html https://theguruschool.ac.in/news/tools/51.html https://theguruschool.ac.in/news/tools/52.html https://theguruschool.ac.in/news/tools/53.html https://theguruschool.ac.in/news/tools/55.html https://theguruschool.ac.in/news/tools/54.html https://theguruschool.ac.in/news/tools/56.html https://theguruschool.ac.in/news/tools/58.html https://theguruschool.ac.in/news/tools/59.html https://theguruschool.ac.in/news/tools/60.html https://theguruschool.ac.in/news/tools/61.html https://theguruschool.ac.in/news/tools/62.html https://theguruschool.ac.in/news/tools/57.html https://theguruschool.ac.in/news/tools/63.html https://theguruschool.ac.in/news/tools/64.html https://theguruschool.ac.in/news/tools/65.html https://theguruschool.ac.in/news/tools/66.html https://theguruschool.ac.in/news/tools/67.html https://theguruschool.ac.in/news/tools/68.html https://theguruschool.ac.in/news/tools/69.html https://theguruschool.ac.in/news/tools/70.html https://theguruschool.ac.in/news/tools/71.html https://theguruschool.ac.in/news/tools/72.html https://theguruschool.ac.in/news/tools/73.html https://theguruschool.ac.in/news/tools/75.html https://theguruschool.ac.in/news/tools/74.html https://theguruschool.ac.in/news/tools/76.html https://theguruschool.ac.in/news/tools/77.html https://theguruschool.ac.in/news/tools/78.html https://theguruschool.ac.in/news/tools/79.html https://theguruschool.ac.in/news/tools/80.html https://theguruschool.ac.in/news/tools/82.html https://theguruschool.ac.in/news/tools/81.html https://theguruschool.ac.in/news/tools/83.html https://theguruschool.ac.in/news/tools/84.html https://theguruschool.ac.in/news/tools/85.html https://theguruschool.ac.in/news/tools/86.html https://theguruschool.ac.in/news/tools/88.html https://theguruschool.ac.in/news/tools/87.html https://theguruschool.ac.in/news/tools/89.html https://theguruschool.ac.in/news/tools/90.html https://theguruschool.ac.in/news/tools/91.html https://theguruschool.ac.in/news/tools/92.html https://theguruschool.ac.in/news/tools/93.html https://theguruschool.ac.in/news/tools/94.html https://theguruschool.ac.in/news/tools/95.html https://theguruschool.ac.in/news/tools/97.html https://theguruschool.ac.in/news/tools/98.html https://theguruschool.ac.in/news/tools/99.html https://theguruschool.ac.in/news/tools/100.html https://theguruschool.ac.in/news/tools/101.html https://theguruschool.ac.in/news/tools/96.html http://bdmpschool.in/news/en/2.html http://bdmpschool.in/news/en/10.html http://bdmpschool.in/news/en/4.html http://bdmpschool.in/news/en/5.html http://bdmpschool.in/news/en/6.html http://bdmpschool.in/news/en/7.html http://bdmpschool.in/news/en/19.html http://bdmpschool.in/news/en/8.html http://bdmpschool.in/news/en/21.html http://bdmpschool.in/news/en/9.html http://bdmpschool.in/news/en/22.html http://bdmpschool.in/news/en/11.html http://bdmpschool.in/news/en/12.html http://bdmpschool.in/news/en/24.html http://bdmpschool.in/news/en/25.html http://bdmpschool.in/news/en/13.html http://bdmpschool.in/news/en/26.html http://bdmpschool.in/news/en/15.html http://bdmpschool.in/news/en/28.html http://bdmpschool.in/news/en/29.html http://bdmpschool.in/news/en/16.html http://bdmpschool.in/news/en/17.html http://bdmpschool.in/news/en/18.html http://bdmpschool.in/news/en/31.html http://bdmpschool.in/news/en/23.html http://bdmpschool.in/news/en/32.html http://bdmpschool.in/news/en/20.html http://bdmpschool.in/news/en/33.html http://bdmpschool.in/news/en/30.html http://bdmpschool.in/news/en/34.html http://bdmpschool.in/news/en/3.html http://bdmpschool.in/news/en/27.html http://bdmpschool.in/news/en/35.html http://bdmpschool.in/news/en/36.html http://bdmpschool.in/news/en/37.html http://bdmpschool.in/news/en/38.html http://bdmpschool.in/news/en/39.html http://bdmpschool.in/news/en/40.html http://bdmpschool.in/news/en/41.html http://bdmpschool.in/news/en/42.html http://bdmpschool.in/news/en/43.html http://bdmpschool.in/news/en/14.html http://bdmpschool.in/news/en/45.html http://bdmpschool.in/news/en/46.html http://bdmpschool.in/news/en/47.html http://bdmpschool.in/news/en/48.html http://bdmpschool.in/news/en/49.html http://bdmpschool.in/news/en/50.html http://bdmpschool.in/news/en/51.html http://bdmpschool.in/news/en/52.html http://bdmpschool.in/news/en/44.html http://bdmpschool.in/news/en/53.html http://bdmpschool.in/news/en/54.html http://bdmpschool.in/news/en/55.html http://bdmpschool.in/news/en/56.html http://bdmpschool.in/news/en/57.html http://bdmpschool.in/news/en/58.html http://bdmpschool.in/news/en/59.html http://bdmpschool.in/news/en/60.html http://bdmpschool.in/news/en/61.html http://bdmpschool.in/news/en/62.html http://bdmpschool.in/news/en/63.html http://bdmpschool.in/news/en/64.html http://bdmpschool.in/news/en/65.html http://bdmpschool.in/news/en/66.html http://bdmpschool.in/news/en/68.html http://bdmpschool.in/news/en/69.html http://bdmpschool.in/news/en/70.html http://bdmpschool.in/news/en/67.html http://bdmpschool.in/news/en/72.html http://bdmpschool.in/news/en/73.html http://bdmpschool.in/news/en/71.html http://bdmpschool.in/news/en/74.html http://bdmpschool.in/news/en/75.html http://bdmpschool.in/news/en/76.html http://bdmpschool.in/news/en/77.html http://bdmpschool.in/news/en/78.html http://bdmpschool.in/news/en/79.html http://bdmpschool.in/news/en/80.html http://bdmpschool.in/news/en/81.html http://bdmpschool.in/news/en/82.html http://bdmpschool.in/news/en/83.html http://bdmpschool.in/news/en/84.html http://bdmpschool.in/news/en/85.html http://bdmpschool.in/news/en/86.html http://bdmpschool.in/news/en/87.html http://bdmpschool.in/news/en/88.html http://bdmpschool.in/news/en/89.html http://bdmpschool.in/news/en/90.html http://bdmpschool.in/news/en/91.html http://bdmpschool.in/news/en/92.html http://bdmpschool.in/news/en/93.html http://bdmpschool.in/news/en/95.html http://bdmpschool.in/news/en/96.html http://bdmpschool.in/news/en/97.html http://bdmpschool.in/news/en/98.html http://bdmpschool.in/news/en/99.html http://bdmpschool.in/news/en/100.html http://bdmpschool.in/news/en/101.html http://bdmpschool.in/news/en/94.html